ดังนั้น คุณต้องการที่จะ เป็นผู้ประกอบการ ที่ดีขึ้น


ดังนั้นคุณต้องการที่จะเป็นผู้ประกอบการที่ดีขึ้น เริ่มบันทึกการซื้อขาย เวลาและเวลาอีกครั้งฉันกำลังถามว่า "ฉันจะกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่ดีขึ้น" เวลาและเวลาอีกครั้งทำให้ผมนึกถึงสิ่งที่ผลักดันความสำเร็จจริงๆซื้อขายของตัวเอง เริ่มต้นวารสารการค้า วารสารเป็นวิธีที่ดีในการติดตามของสิ่งที่คุณจะเรียนรู้สิ่งที่คุณกำลังทำและวิธีการที่คุณจะทำให้การตัดสินใจของคุณ หากคุณต้องการที่จะจำสิ่งที่มันเป็นเกี่ยวกับเหตุผลที่ว่าการค้าเป็นที่หนึ่งที่น่ากลัวเลวทั้งหมดที่คุณต้องทำคือไปกลับเข้ามาในวารสารของคุณเพื่อดู ฉันรู้ว่าหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ผมได้รับจากการบันทึกประจำวันของผมก็คือค​​วามรับผิดชอบ ถ้าผมเขียนมันลงและทำให้การค้ากับมันผมก็รับผิดชอบ ฉันพบตัวเองอายออกไปจากความเสี่ยงการซื้อขายน่าจะน้อยลงและคาดเดาและอัตราความสำเร็จของฉันดีขึ้นอย่างมาก จากนั้นหลังจากที่ผมเริ่มเขียนบล็อกและวางความคิดของฉันบนเว็บสำหรับทุกคนและแม่ของพวกเขาที่จะเห็นฉันได้ดีจริงๆเพราะผมแน่ใจว่าเป็นนรกไม่ต้องการที่จะทำอะไรโง่นี่ วิธีการเริ่มซื้อขายวารสาร เริ่มต้นวารสารเป็นเหมือนทุกอย่างอื่นคุณก็ต้องทำมัน มันไม่สำคัญว่าจริงๆตราบใดที่คุณมีการติดตามความเคลื่อนไหวของตัวเอง วิธีที่ง่ายที่สุดและง่ายที่สุดคือการใช้โน๊ตบุ๊คองค์ประกอบมาตรฐานดินสอและเขียนมันลง แน่นอนในวันนี้และอายุคุณได้เช่นกันอาจจะใช้คอมพิวเตอร์ของคุณที่จะทำมัน เริ่มต้นด้วยการเขียนลงสิ่งที่กลยุทธ์ของคุณคือ มันขึ้นอยู่กับปัจจัยพื้นฐานของการวิเคราะห์ทางเทคนิคหรือทั้งสอง? สิ่งที่ตัวชี้วัดที่คุณใช้และวิธีที่คุณจะได้รับสัญญาณหรือไม่? หลังจากนี้จะตั้งค่าลงแล้วคุณสามารถเริ่มต้นงานของจริงมองรอและการค้าสัญญาณว่า เมื่อคุณเห็นอย่างใดอย่างหนึ่งทำให้การค้าของคุณและเขียนลงสิ่งที่คุณทำสิ่งที่คุณซื้อสิ่งที่สัญญาณเป็นสิ่งที่คุณคิดว่ามีความเสี่ยงสิ่งที่เป้าหมายของคุณและที่สำคัญที่สุดทำตามขึ้นกับวิธีการที่จะเปิดออก สถานที่ที่ดีมากที่จะเริ่มต้นในวารสารการค้าที่อยู่ในฟอรั่ม ฟอรั่มที่เป็นหัวใจและจิตวิญญาณของการซื้อขายสังคมซื้อขายวารสารเลือดชีวิต ฟอรั่มที่นี่ใน BinaryOptions เป็นสถานที่ที่ดีในการเริ่มต้น สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือการเข้าร่วมที่มีเครื่องหมายง่ายขึ้นว่าเป็นบริการฟรี เมื่ออยู่ในฟอรั่มไปที่กระทู้วารสารการค้าและการเริ่มต้นใหม่ เลือกชื่อของคุณอย่างระมัดระวังในขณะที่มันจะเป็นวิธีการที่ผู้ค้าอื่น ๆ ได้พบกับคุณ ชื่อของคุณบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับกลยุทธ์หรือทรัพย์สินที่คุณต้องการอยู่เสมอทางเลือกที่ดี แล้วสิ่งที่คุณต้องทำคือการเริ่มต้น ความคิดบางอย่างไม่กี่โพสต์ครั้งแรกของคุณรวมถึงสิ่งที่เหมือนคุณอยู่ที่พื้นฐานของกลยุทธ์ของคุณและวิธีการที่คุณตั้งใจจะจัดการบัญชีของคุณ สิ่งที่สำคัญมากที่จะให้เราทุกคนรู้ว่าเป็นจุดประสงค์ของคุณที่คุณเป็นมือใหม่พยายามที่จะได้รับบนเท้าของคุณหรือคุณผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์ที่ต้องการสร้างสังคมดังต่อไปนี้ หลังจากนั้นก็ลงมาเพื่อเพิ่มข้อความใหม่ที่เป็นรายวันหรือสัปดาห์เพื่อพื้นฐานสัปดาห์ขึ้นอยู่กับว่าคุณค้าและเวลาของคุณ สิ่งที่คุณเรียนรู้และแน่นอนทั้งหมดของความคิดทางการค้าของคุณ ประโยชน์ของการบันทึกการซื้อขาย ฉันได้ตีแล้วเกี่ยวกับวิธีการรักษาวารสารทำให้ฉันรับผิดชอบ ถ้าผมเขียนมันลงแล้วว่าเป็นสิ่งที่ฉันได้ของสิ่งที่ฉันทำและฉันต้องอยู่กับมัน ก็ไม่เชิงไม่ดีเท่าที่สูญเสียเงินจริง (ซึ่งยังเกิดขึ้นเป็นครั้งคราว) ตั้งแต่ที่คุณสามารถละเลยหรือลบมัน ประโยชน์ที่แท้จริงของวารสารการค้าและวิธีการที่จะช่วยให้คุณเติบโตก็คือว่ามันช่วยให้คุณสามารถที่จะพัฒนาทฤษฎีของคุณเองชี้แจงความคิดและเรียนรู้จากสิ่งที่คุณทำ หลังจากการเฝ้าสังเกตเหตุการณ์การจดบันทึกของมันก่อให้เกิดความเห็นเขียนมันลงและทำอย่างนั้นซ้ำแล้วซ้ำอีกคุณจะสามารถที่จะชี้แจงความคิดของคุณเหลาความคิดของคุณและกลายเป็นหนึ่งเดียวกับตลาด ฉันไม่สามารถบอกคุณกี่ครั้งที่ฉันได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในตลาดที่นำมาบันทึกมันด้วยความคิดหรือคาดเดาเท่านั้นที่จะมีความคิดของฉันกลายเป็นความจริง ผมไม่ได้หมายความว่าตลาดอ่านใจของฉันมากขึ้นเช่นผมอ่านตลาดและมันเป็นเพราะรายวันรายสัปดาห์รายเดือนและข้อสังเกตที่เพิ่มขึ้นไปสู่​​ผลกำไรในหัวของฉัน ผลลัพธ์ที่ได้ ผลลัพธ์ที่ได้จากการรักษาวารสารคือความสามารถในการค้าที่มีความสะดวกง่ายดาย ผมมั่นใจในการวิเคราะห์ของฉันมีความมั่นใจในการบริหารจัดการเงินของฉันและมีความมั่นใจในตลาด ฉันไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะฉันรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อตลาดทำให้เกิดปฏิกิริยาเข่าเหวี่ยงข่าวฉันรู้ว่ามันว่ามันคืออะไรและซื้อเป็นมันโดยไม่ต้องกังวลว่าผมถูกหรือผิด วารสารการค้าของฉันมีการยกระดับของฉันไปที่ระดับของมืออาชีพ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฉันและวารสารการค้าของฉันที่นี่การซื้อขายกับ Geek

Comments

Popular posts from this blog

ตัวเลือกไบนารี ทบทวน ศักดิ์สิทธิ์ Grail ใน Youtube

ตัวเลือกไบนารี Gt 100 การจ่ายเงิน โบรกเกอร์ ที่เชื่อถือได้ ทั้งหมด ในที่เดียว

ตัวเลือกไบนารี Live 118