ตัวเลือกไบนารี Review 6


ปิดตลาดหลักทรัพย์โบรกเกอร์ไบนารี เรื่องที่ง่ายมาก จำนวนเงินฝากกับโบรกเกอร์ที่ซึ่งในทางกลับจะเติมเงินเพิ่มทุนการค้าของคุณซึ่งทุกเสียงที่ดี ในกรณีของฉันฉันแนะนำให้ผมได้รับการพิจารณาเงินฝากของ $ 500 และพวกเขานำเสนอการลงทะเบียนโบนัสสองจำนวนนี้ในคำอื่น ๆ $ 1,000 ซึ่งจะช่วยให้ฉันทั้งหมด 1,500 $ ในบัญชีของฉัน เราทุกคนรู้ว่าไม่มีสิ่งดังกล่าวเป็น 'อาหารกลางวันฟรี' และมันก็เป็นในการพิมพ์ขนาดเล็กที่คุณค้นพบว่าทำไม เงื่อนไขของโบนัสนี้ที่คุณจะไม่สามารถเข้าถึงผลกำไรใด ๆ จากบัญชีของคุณจนกว่าคุณจะได้ดำเนินการอย่างน้อย 40, 50 หรือ 60 ครั้งจำนวนเงินโบนัส ในคำอื่น ๆ คุณจะมีการเข้าถึงกำไรใด ๆ ในบัญชีของคุณเมื่อคุณได้ประสบความสำเร็จใดก็ได้ระหว่าง $ 40,000 $ 60,000 ในส่วนของกำไร - จำนวนมหาศาล ในตัวอย่างข้างต้นล็อคในอัตราส่วน 40 ครั้งเป็นเงินฝาก แต่มีบางตัวคูณเพิ่มสูงขึ้นมากในขณะนี้มี 60 สูงสุด แต่สิ่งที่ไม่ทั้งหมดนี้หมายความว่าอย่างไร สมมติว่าเราได้ตัดสินใจที่จะเปิดบัญชีเสนอข้อตกลงดังกล่าวและเราวางการค้าครั้งแรกของเรากับการสูญเสียสูงสุด $ 50 การค้าปิดเป็นผู้แพ้และเงินฝากครั้งแรกของเราจะลดลงในขณะนี้เพื่อ $ 450 เราสามารถถอนการฝากเงินของเราหรือไม่ ในกรณีดังกล่าวข้างต้นที่ผมได้บอกว่าฉันจะทำเช่นนั้น แต่ขอจินตนาการการค้าครั้งแรกของเราเป็นผู้ชนะ เราสามารถถอนกำไร $ 50 หรือไม่? คำตอบคือไม่มี และนี่คือนักเตะ คุณจะสามารถถอนกำไรใด ๆ เมื่อคุณได้ประสบความสำเร็จปริมาณการซื้อขายในสกุลเงินดอลลาร์ที่จำเป็นตามที่กำหนดภายใต้เงื่อนไขของโบนัส วิธีการของแนวคิดโบนัสเล็ก ๆ น้อย ๆ ต่อไปและวิธีการที่จะมีแง่มุมที่ลึกซึ้งมากขึ้นและมีฤทธิ์กัดกร่อน วิธีการนี​​้ถูกออกแบบมาเพื่อล็อคและเงินของคุณลงในบัญชี ถัดไปจะมีเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่จะช่วยดึงดูดลูกค้าใหม่ ในที่สุดมันก็ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณมีการใช้ประโยชน์ทางที่ลึกซึ้ง แต่มีประสิทธิภาพอย่างมากเพื่อให้ได้เพื่อการค้าในตำแหน่งที่ใหญ่กว่า โบรกเกอร์เหล่านี้รู้ว่าลูกค้าของพวกเขาในที่สุดจะสูญเสียและการใช้ประโยชน์ในการให้บริการห่อขึ้นเป็นโบนัสมันก็จะช่วยให้พวกเขาสูญเสียได้เร็วยิ่งขึ้น โดยทั่วไปสิ่งที่เกิดขึ้นคือการค้าครั้งแรกที่มีขนาดเล็กและสูญเสียและเป็นไปแล้วโดยการซื้อขายขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 'รับได้' ความคิดของการเล่นการพนันจะถือ ความคิดที่สองหรือลาออกในที่สุดก็จะใช้เวลามากกว่าและลูกค้าที่สูญเสียเงินของพวกเขาทั้งหมดช่วยโดยการใช้ประโยชน์ที่ลึกซึ้งนำเสนอกรุณาโดยโบรกเกอร์ และถ้าทั้งหมดนี้เสียงเหยียดหยามเล็ก ๆ น้อย ๆ เศร้าเหล่านี้เป็นข้อเท็จจริงและไม่สามารถแต่งตัวในลักษณะอื่นใด การฝากเงินโบนัสจะถูกเพิ่มในบัญชีของคุณ แต่ไม่ให้ความสมดุลของคุณจึงสามารถใช้ได้สำหรับการซื้อขายจับคู่โดยเงินฝากของคุณ แต่แน่นอนที่สุดไม่สามารถใช้ได้สำหรับการถอนตัว สรุปประเภทของโบนัสนี้จะไม่ค่อยเรียกว่าโบนัส leveraged แต่ในแง่ง่ายๆคือสิ่งที่มันเป็น มันเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพซึ่งล็อคลูกค้าและเงินของพวกเขาเป็น บริษัท ในขณะที่พร้อมให้เงินเพิ่มสำหรับตำแหน่งที่มีขนาดใหญ่การซื้อขาย

Comments

Popular posts from this blog

ตัวเลือกไบนารี ทบทวน ศักดิ์สิทธิ์ Grail ใน Youtube

ตัวเลือกไบนารี Gt 100 การจ่ายเงิน โบรกเกอร์ ที่เชื่อถือได้ ทั้งหมด ในที่เดียว

ตัวเลือกไบนารี Live 118