ความคิดเห็นเกี่ยวกับ การซื้อขาย Cfd


ADX + Bollinger วงที่สอง 60 'ตัวเลือกไบนารีกลยุทธ์ สัปดาห์นี้ (30 มิถุนายน) ที่ฉันได้รับ messing รอบด้วยใหม่และกลยุทธ์ขั้นพื้นฐานมาก '60 ไบนารีตัวเลือกที่สอง 'ที่รวมสองของตัวชี้วัดที่ชื่นชอบแถบ Bollinger และ ADX วง Bollinger ของฉัน + กลยุทธ์ ADX ง่ายจริงๆชอบมากที่สุดของกลยุทธ์ที่ผมชอบ หากคุณใช้มันให้เราทราบผลลัพธ์ของคุณบนทวิตเตอร์ CfdTradingBlog แถบ Bollinger (หรือ BBands) และ ADX มี 'ผันผวน' ตัวชี้วัด แถบ Bollinger ยังสามารถแสดงให้เราเห็น tradeable ราคาช่อง ' ครั้งแรกผมชอบที่จะใช้ชี้วัดเหล่านี้เพื่อตรวจสอบว่าเป็นตลาดที่มีการ 'แนวโน้มหรือตั้งแต่' เมื่อฉันระบุด้านข้าง (หรือตั้งแต่) ตลาดฉันพยายามที่จะซื้อและขายช่องราคากว่าและมากกว่าเป็นสินทรัพย์ที่ชื่นชอบ chugs ด้านข้าง เมื่อฉันเห็นจำนวน ADX ภายใต้ 20 ต่อไปผมใช้ตัวบ่งชี้วง Bollinger จะช่วยให้ฉันค้าช่องทางราคา ผมรอที่จะเห็นแบ่งราคาของสินทรัพย์ผ่านวง Bollinger ด้านนอกและจากนั้นปิดด้านนอกของวงด้านนอก จากนั้นผมก็จะเปิดการค้าของฉันในเทียนต่อไป หวังว่าราคาได้อย่างรวดเร็วจะรีบกลับและเราสามารถชนะการค้าของเรา ถ้าคุณต้องการที่จะลองปฏิบัติครั้งแรกในบัญชีการสาธิตและพยายามที่จะได้รับอัตราชนะที่ดีก่อนที่คุณจะไปอยู่ ฉันไม่ได้เป็นที่ปรึกษาทางการเงินหรือผู้เชี่ยวชาญเพื่อใช้ภายใต้ดุลยพินิจของคุณเอง แจ้งให้เราทราบผลในทวิตเตอร์ CfdTradingBlog การใช้ ADX เพื่อหาตลาดตั้งแต่ ADX เป็น oscillator ซึ่งแสดงให้เห็นความแข็งแกร่งแนวโน้ม ก่อนที่ฉันค้าช่องราคาก่อนผมรอลักษณ ADX ที่จะคายออกหมายเลข 20 จำนวน ADX มีอายุต่ำกว่า 20 บ่งชี้ว่าการที่ไม่ได้รับความนิยมหรือตลาดที่หลากหลาย เมื่อเราได้กำหนดเราไม่ได้มีแนวโน้มที่เราสามารถใช้ตัวบ่งชี้ BBAND​​ เพื่อการค้าช่องทาง นี่คือคลิปที่ดีกว่าที่จะอธิบายวิธีการใช้ ADX นี้: ใช้แถบ Bollinger ซื้อ / ขายราคาช่อง แถบ Bollinger เป็นเครื่องมือการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่ดีซึ่งถูกสร้างขึ้นโดยจอห์น Bollinger ในปี 1980 ของวงดนตรีนอก Bollinger 'แสดงให้เราในราคาที่สูงและต่ำของช่องราคาปัจจุบันของเรา สายกลางจะแสดงค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ง่าย (SMA) BBands ประกอบด้วย 'ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่' สายกลางล้อมรอบด้วย 2 สายส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน BBands สามารถช่วยให้เราหาช่องทางและการค้าราคาของเรา ผมรอที่จะเห็นแบ่งราคาของสินทรัพย์ผ่านวง Bollinger ด้านนอกและจากนั้นปิดด้านนอกของวงด้านนอก จากนั้นฉันเปิดการค้าสั้นหรือยาวบนเทียนต่อไป นี่เป็นคลิปที่ดีที่จอห์น Bollinger (ผู้สร้างของแถบ Bollinger) กล่าวถึงวิธีการใช้อย่างถูกต้องพวกเขา เงื่อนไขการซื้อขาย นี่คือภายใต้เงื่อนไขที่เราจะทำให้การค้าเมื่อเราใช้ Bollinger วง + กลยุทธ์ ADX นี้: 1) - ก่อนอื่นเราจะมองหาเป็นจำนวน ADX 20 หรือน้อยกว่า เพื่อยืนยันการตลาดมีตั้งแต่ 2) - ต่อไปเราต้องระบุจุดที่ราคาจะเคลื่อนขึ้นไปหรือหยุดพักวง Bollinger บนหรือตรงลงไปหรือแบ่งที่ต่ำกว่าวง Bollinger เราควรมองหาราคาที่จะออกไปข้างนอกใกล้สมบูรณ์ของว​​งด้านนอก - ถ้าเทียนสีเขียวหรือรั้นนอกของวงดนตรีบนที่เราจะไปสั้น ๆ เกี่ยวกับการเปิดตัวของเทียนต่อไป - ถ้าเทียนสีแดงหรือหยาบคายนอกของวงดนตรีที่ต่ำกว่าที่เราจะไปนานในการเปิดตัวของเทียนถัดไป กลยุทธ์ Bollinger วง + ADX เป็นกลยุทธ์พื้นฐานที่ทำงานร่วมกับหลายประเภทของผลิตภัณฑ์และตลาดซื้อขาย โปรดปฏิบัติในบัญชีการสาธิตของคุณก่อนที่จะมีชีวิตอยู่ ;-) ผมชอบใช้มันในการค้าสกุลเงิน Bitcoin และสินค้าบางส่วน ฉันยังวางแผนที่จะพยายามที่จะปรับปรุงให้ดีขึ้นกับตัวชี้วัดเพิ่มเติมและกฎระเบียบเพิ่มเติมสำหรับการเข้าและออกจากการซื้อขาย นอกจากนี้ตรวจสอบบทความเกี่ยวกับ pinbars และรูปแบบแผนภูมิ สำหรับวิธีการเพิ่มเติมคุณสามารถยืนยันการพลิกผันจากท็อปส์ซูหรือก้นของช่อง

Comments

Popular posts from this blog

ตัวเลือกไบนารี ทบทวน ศักดิ์สิทธิ์ Grail ใน Youtube

ตัวเลือกไบนารี Gt 100 การจ่ายเงิน โบรกเกอร์ ที่เชื่อถือได้ ทั้งหมด ในที่เดียว

ตัวเลือกไบนารี Live 118