อำพัน ตัวเลือกไบนารี Review 1


วิน D, โตรอนโตแคนาดา 2015/02/07 หนึ่งคำสำหรับโบรกเกอร์นี้ น่ากลัว ความเจ็บปวดของฉันกับโบรกเกอร์เป็นฝานี้เริ่มกลับมาในช่วงกลางปี​​ 2014 และต้องการมากที่สุดของคุณเมื่อคุณเซ็นชื​​่อด้วย 'กดปุ่ม' แพลตฟอร์มตัวเลือกไบนารีที่จะสร้างผลกำไรที่น่าตื่นตาตื่นใจในระยะเวลาอันสั้น พวกเขาเชื่อมโยงกับรายละเอียดของฉันที่จะ AmberOptions (ฉันคอขึ้นเล็กน้อยในปากของฉันทุกครั้งที่ฉันคิดว่าชื่อของพวกเขาและคิดว่าในวันที่ผิดหวังนับไม่ถ้วนฉันจะได้บันทึกไว้ถ้าฉันไม่ได้ลงทะเบียนกับพวกเขา) ... มีนาคม 2014 - เริ่มต้นการซื้อขายหุ่นยนต์ไบนารีและแน่นอนการสูญเสียมันเงินได้ทันที ผมพยายามที่จะทำให้การทำงานและมันไม่ได้ดูเหมือนจะทำงานสำหรับฉัน ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะดึงออกจากเงินของฉัน นี้ที่สนับสนุนเส็งเคร็งเริ่มต้น แอมเบอร์จะทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้เงินของคุณกลับ 28 กรกฎาคม 2014 - หลังจากเดือนของการบ่นใครบางคนจากอำพันสังเกตเห็นความเจ็บปวดของฉันและกล่าวว่าพวกเขาจะได้รับมันกระทำบางอย่าง ที่สุดพวกเขาก็มีฉันเชื่อมต่อกับฉัน 'ใหม่' ผู้จัดการบัญชีที่เขาบอกว่าเขาจะให้ฉันสัญญาณการซื้อขายที่มี 85% ที่ถูกต้องและอัตโนมัติ โง่ฉันยอมรับข้อเสนอของพวกเขาตั้งแต่ฉันได้หายไปกับหุ่นยนต์ไบนารี 5 กันยายน 2014 - หลังจากที่การซื้อขายเป็นจริงที่พวกเขาสามารถที่จะทำให้เงินในบัญชีของฉัน นี่เป็นเพียงเพราะพวกเขารู้สึกว่าฉันได้บริการลูกค้าไม่ดีและต้องการที่จะทำบางสิ่งบางอย่างที่จะ 'ให้' เงินของฉันในการเล่น ความรู้สึกที่ดีฉันตัดสินใจที่จะถอนเงินทั้งหมดของฉันตั้งแต่ผมอยู่ข้างหน้า แต่แหมไม่มีแอมเบอร์จะไม่ปล่อยให้คุณจริงทำกำไรออก! 7 ตุลาคม 2014 - หลังจากที่ร้องขอจำนวนมากเพื่อเป็นเกียรติแก่การร้องขอถอนของฉันตั้งแต่พวกเขาไม่ได้ซื้อขายบัญชีของฉันคนที่ผ่านการสั่งซื้อบัญชีของฉันที่จะงี่เง่าบางอย่างบนพื้นค้าและพวกเขาหายไป 80% ของบัญชีของฉันในหนึ่งวัน หลังจากที่พวกเขาตะโกนว่าทำไมพวกเขาซื้อขายและไม่ได้ดำเนินการถอนตัวของฉันพวกเขาบอกผมตั้งแต่ผมไม่ได้บอกพวกเขาอย่างชัดเจนที่จะหยุดการซื้อขายสัญญาณในบัญชีของฉันมีบล็อกในบัญชีของฉันจากการถอนใด ๆ ทำไมไม่มีใครจากการบริการลูกค้าหรือตัวแทนบัญชีของฉันติดต่อฉันจะบอกฉันว่าเมื่อฉันโทรส่งอีเมลและส่งการร้องขอถอนจำนวนมากฉันมีความคิด อันที่จริงฉันจะมีความคิด ... ตั้งแต่ฉันได้รับรางวัลนั่นหมายความว่าพวกเขาสูญเสียเงินและพวกเขาจะต้องทำบางการซื้อขายที่ไม่ดีที่พวกเขากำลังด้านอื่น ๆ กับการค้าของฉัน พวกเขาดำเนินการและฉันหายไปและเงินเหล่านั้นไปกลับเข้ามาในบัญชีของพวกเขา 27 ตุลาคม 2014 - หลังจากที่ต่อสู้กับการสนับสนุนแอมเบอร์ (หรือมีการขาด) แทนเงินที่หายไปของฉันตั้งแต่ฉันไม่ได้ขอให้ไม่มีใครที่จะดำเนินการซื้อขายบัญชีของฉันและเพื่อทดแทนเงินที่หายไป ผมขึ้นและก็ตัดสินใจที่จะถอนตัวส่วนที่เหลืออีก 20% ของบัญชีของฉัน ไม่มีบัญชีถูกนำจนบัญชีตอบกลับมาให้ฉันบอกว่าฉันไม่สามารถถอนเงินใด ๆ ตั้งแต่บัญชีของฉันเป็นเพียง $ 2.50 WTF อำพัน 10 พฤศจิกายน 2014 - ไกลอำพันพวกเขาได้รับการตรวจสอบบัญชีที่ไม่ถูกต้องและจริงผมไม่ได้มีเงิน ของพวกเขาที่ไม่ดี แต่พวกเขาไม่สามารถดำเนินการถอน B / C พวกเขาจะต้องยืนยันเสียงสดจากฉัน เมื่อไหร่ที่ขั้นตอนนี้เข้ามาเล่น? แต่แล้วพวกเขาก็ล่าช้าติดต่อฉันในการตอบจำนวนช่วยเหลือสนับสนุน จากนั้นพวกเขากล่าวว่า 'ใหม่' ผู้จัดการบัญชีของฉันจะติดต่อเราได้ทันทีที่ตัวแทนบัญชีเก่าของฉันมีโรคมะเร็งและนั่นคือเหตุผลที่เขาไม่เคยตอบให้ฉัน 1 ธันวาคม 2014 - หลังจากที่อีเมลมากขึ้นและโทรออกจากตัวเองให้การสนับสนุนจะได้คำตอบในสิ่งที่เกิดขึ้นกับการถอนเงินของฉันฉันจนได้รับ 'ใหม่' ตัวแทนบัญชีที่กำหนดให้กับบัญชีของฉัน เขาเป็นคนที่โกรธกับการสนับสนุนการซื้อขายที่เกิดขึ้นในบัญชีของฉันและคำสาบานที่จะดูแลบัญชีของฉันและจะเข้ามาแทนที่ 'บางส่วนของเงินของฉันเท่านั้นถ้าฉันอยู่และให้เขาค้าบัญชีของฉันที่มีระบบการซื้อขายใหม่ที่เขาใช้สำหรับลูกค้าของเขา . ฉันตัดสินใจที่จะให้โอกาสคนบ้านี้ ... ความผิดพลาดในส่วนของฉันอีก 17 ธันวาคม 2014 - ระบบการซื้อขายเริ่มที่จะสูญเสียเงินเหมือนถังรั่ว ฉันตัดสินใจฉันหยุดดีกว่าเขามีเลือดออกและการใช้เงินและการทำงานของฉัน ผมขอตัวแทนบัญชีและการสนับสนุนที่จะหยุดระบบอัตโนมัติการซื้อขายบัญชีของฉัน อะไรเป็นช็อตที่นำมาดำเนินการใด ๆ จนกว่า 17 มกราคมจนกว่าพวกเขาจะได้รับการยืนยันในที่สุดพวกเขาจะยกเลิกการใช้งานการซื้อขายในบัญชีของฉัน อะไรคือสิ่งที่มีเหตุผลสำหรับความล่าช้าอย่างมากที่พวกเขากล่าวว่าพวกเขา จำกัด สมมติว่าในช่วงวันหยุด ทำไมที่ความผิดของฉันและทำไมบัญชีของฉันต้องทนทุกข์ทรมานของพวกเขาสำหรับการขาดความสามารถ? หลังจากที่มันถูกพูดและทำหุ่นยนต์ของพวกเขาสูญเสียการซื้อขายเพิ่ม -30% ของฉันผลงานของฉัน ผมลง -50% ตั้งแต่เริ่มต้น เมื่อพวกเขาตอบกลับมามีการพูดถึงการถอนตัวหรือขาดทุนของฉันและไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไรเกี่ยวกับว่า เมื่อพวกเขามีเงินของคุณมันเหมือนพยายามที่จะได้รับทองจากฟอร์ตน็อกซ์! ดังนั้นหลังจากที่ 17 มกราคมนี้เป็นที่ที่ผมยืนอยู่ผมยังคงใช้จ่ายวันนับไม่ถ้วนเพื่อให้ได้รับการตอบกลับหรือการปรับปรุงตามคำขอถอนตัวฉันของเงินที่เหลืออยู่ของฉันสำหรับสัปดาห์ที่ผ่านมาและสิ่งที่ฉันเห็นข้อความอัตโนมัติที่ 'ใครบางคนจะติดต่อเราได้ไม่นาน ไม่มีใคร actioning อะไรที่นั่น พวกเขายังคงมีเงินของฉันและปฏิเสธที่จะให้ฉันไปจากมือของพวกเขาเป็นฝา ฉันได้มาถึงข้อสรุปไม่มีการสนับสนุนจริงที่โบรกเกอร์นี้หรืออย่างน้อยที่สุดปฏิเสธที่จะรักษาคุณชอบเป็นลูกค้าปกติ ผมไม่ทราบว่าทำไมมีไม่ได้เป็นศูนย์ดาว 'คะแนนในเว็บไซต์นี้เป็นที่สิ่งที่ฉันจะใส่สำหรับโบรกเกอร์นี้ โบรกเกอร์นี่คือไกลโดยโบรกเกอร์ที่เลวร้ายที่สุดในโลก กรุณาถ้าคุณมีค่าเวลาและเงินของคุณทำไม่ได้ ... ฉันทำซ้ำ ... ไม่ ... ลงทุนเล็กน้อยในโบรกเกอร์นี้ พวกเขาจะดูดชีวิตออกจากตัวคุณและเก็บเงินของคุณจนกว่าคุณจะให้ขึ้นและเดินออกไป นั่นคือชั้นเชิงของพวกเขา การสนับสนุนทางธุรกิจและจริยธรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งของพวกเขาอย่างจริงจังต่ำกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรม ผมคิดว่าพวกเขาต้องการที่จะเปลี่ยนชื่อของพวกเขาเพื่ออะไรบางอย่างที่มีความเหมาะสมมากขึ้น แทนที่จะอำพันตัวเลือกที่พวกเขาควรจะเรียกว่า "ฉันจะไปเผาตัวเลือกของคุณ"

Comments

Popular posts from this blog

ตัวเลือกไบนารี ทบทวน ศักดิ์สิทธิ์ Grail ใน Youtube

ตัวเลือกไบนารี Gt 100 การจ่ายเงิน โบรกเกอร์ ที่เชื่อถือได้ ทั้งหมด ในที่เดียว

ตัวเลือกไบนารี Live 118